Top 5 cây đàn piano cơ dưới 30 triệu HOT được săn đón Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 5 cây đàn piano cơ dưới 30 triệu HOT được săn đón

Đàn piano được mệnh danh là “ vua của các loại nhạc cụ” không phải tự nhiên mà mọi người lại nói như vậy bởi âm thanh của đàn piano cơ không có một loại nhạc cụ nào khác có thể sánh được, chính vì thế nên hiện nay có rất nhiều người theo đuổi và học bộ môn này. Chắc hẳn rằng không phải bạn nào cũng có nhiều kinh phí để mua một cây đàn piano với giá quá cao, thì các bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho mọi người top 5 cây đàn piano dưới 30 triệu HOT được săn đón trong năm nay.
Thương hiệu bán đàn piano cơ dưới 30 triệu
Với những cây đàn piano dưới 30 triệu thì bạn có thể mua đàn của những thương hiệu như Kawai, Yamaha, Kriebel và Barock. Đây đều là những sản phẩm đến từ Nhât Bản, một đất nước luôn đi đầu về công nghệ, trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới.
Top 5 cây đàn piano cơ dưới 30 triệu
Top 5 sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là : đàn piano Kriebel 130, đàn piano Barock, Yamaha U1, Kawai BL31, Kawai BL51.
1/ Đàn piano Kriebel 130
Cây đàn piano Kriebal 130 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kriebel, Nhật Bản, có màu nâu gỗ đẹp, âm thanh mang lại một cách đầy đủ và mạnh mẽ. Giá của cây đàn piano này hiện tại có giá: 29.500.000 vnđ
Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kriebel 130:
- Chất liệu bàn phím được làm bằng Phenolic Resin là một chất liệu nhựa tổng hợp rất bền theo thời gian cũng như chống chọi được với mọi loại thời tiết như nắng, mưa.
- Bộ bàn đạp gồm 3 pedal: soft pedal, mute pedal, damper pedal. Mỗi pedal có một chức năng khác nhau là giảm âm, giữ âm và âm vang , hỗ trợ người chơi dễ dàng tạo những giai điệu phong phú.
- Âm thanh phát ra vô cùng mạnh mẽ, phong phú.
 - Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: với màu nâu gỗ nổi bật thì ngoài sử dụng cây đàn để chơi và luyện tập thì đây cũng sẽ là một món đồ nội thất sang trọng trong nhà của bạn.
- Dây đàn được làm bằng thép cường độ cao không gỉ xét theo thời gian.
2/ Đàn piano Barock DX-100
Đàn piano Barock có âm thanh vang và chân thật, những thiết bị làm nên đàn được chế tạo kỹ lưỡng bỡi những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm. Giá cây đàn này trên thị trường hiện nay là : 28.700.000 vnđ
Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Barock
- Được sản xuất tại Nhật Bản, một đất nước đi đầu về công nghệ và trang thiết bị, những tấm gỗ làm nên cây đàn được thu hoạch đúng thời điểm, trãi qua những quy trình khắt khe để chọn ra tấm gỗ tốt nhất để chế tạo nên cây đàn.
- Soundboard được thiết kế lớn bằng tấm gỗ dài, mỏng, cộng hưởng tạo nên âm thanh vang và chân thật
- Bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp, bền bỉ và cảm ứng nhạy cao, chỉ cần tác động một lực nhỏ đã phát ra âm thanh.
- Pedal gồm 3 bàn đạp với ba chức năng khác nhau làm bằng hợp kim đồng, sơn màu vàng bên ngoài tạo điểm nhấn nổi bật cho cây đàn
3/ Đàn piano Yamaha U1
Đàn piano Yamaha U1 là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Yamaha, đây là sản phẩm rất được giáo viên và những trường dạy nhạc ưa chuộng và chọn sự dụng vì âm thanh phát ra tự nhiên và giá thành khá tốt. Giá hiện tại của cây đàn này là : 29.000.00 vnđ
 Những đặc điểm nổi bật của đàn Yamaha U1
- Thiết kế sang trọng, đen bóng phù hợp với mọi nội thất từ trong nhà đến phòng trà, trường học,...
- Âm thanh bay bổng cùng với âm bass dày dặn.
- Bộ cộng hưởng được làm từ gỗ nguyên tấm tốt nhất, dây đàn được làm bằng thép cường độ cao.
- Bàn phím mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp.
- Nắp phím rộng để người chơi có thể để được nhiều sheet nhạc và sử dụng chế độ đóng nắp từ từ để tránh trường hợp nắp đàn đóng đột ngột sẽ gây bị thương cho người sử dụng cũng như hư hại đến cây đàn.
4/ Đàn piano Kawai BL31
Kawai BL-31 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kawai, Nhật Bản, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mới học chơi hoặc chơi chuyên nghiệp bởi chất lượng âm thanh chân thực và thiết kế bắt mắt. Giá hiện tại của cây đàn là: 29.700.000 vnđ
Những ưu điểm nổi bật của Kawai BL-31
- Bộ cộng hưởng được làm bằng gỗ van sam, đây là một loại gỗ rất bền tạo nên độ vang và lớn cho âm thanh.
-Phím đàn được làm bằng chất liệu Phenolic Resin có độ bền cao, hệ thống bàn phím bao gồm 88 phím đàn mô phỏng 2 màu trắng ngà và mun đen, ở trên có nắp đàn để bảo vệ bàn phím.
- Dây đàn được làm bằng thép cường độ cao với 4 dây với 4 đường kính khác nhau, với thiết kế này sẽ giúp người chơi không phải lên dây thường xuyên khi sử dụng.
- Pedal được làm bằng đồng không gỉ sơn màu vàng tạo nên nét riêng biệt cho cây đàn.
5/ Đàn piano Kawai BL51
Đàn piano Kawai BL51 cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kawai, âm thanh chân thực cùng ngoại hình bắt mắt là lí do mà cây đàn này rất được người yêu âm nhạc tin dùng. Giá cây đàn hiện nay là : 31.050.000 vnđ

Những đặc điểm nổi bật của Kawai BL-51
- Được thiết kế và sản xuất bằng gỗ tự nhiên qua một công nghệ hiện đại của thương hiệu Kawai.
-Kiểu dáng khỏe khắn, hiện đại tạo nên sự nổi bật dù ở bất kì không gian nào.
- Bàn phím với 88 phím đàn, được làm bằng nhựa tổng hợp độ thấm hút tốt, để tránh những trường hợp trơn trượt ngón tay khi người dùng sử dụng đàn trong thời gian dài.
- Giá đỡ sheet nhạc lớn giúp người chơi để được nhiều sheet nhạc cùng lúc.
- Có nắp đàn để bảo vệ hệ thống bàn phím một cách tốt nhất.
 
 Chúng tôi đã giới thiệu top 5 sản phẩm đàn piano dưới 30 triệu, những mẫu đàn này vừa có chất lượng âm thanh tốt và mẫu mã đẹp rất thích hợp là một cây đàn piano cho người mới học, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn chọn được một cây đàn piano phù hợp nhất với mình nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những cây đàn piano dưới 50 triệu là những mẫu đàn cao cấp hơn nhưng cũng rất thích hợp cho người mới học và chơi chuyên nghiệp như : Kawai BL61, Kawai BL71, Yamaha U3H….. Hoặc nếu bạn là người đang có mục đích để mua đàn để phục vụ cho việc giải trí, học tập thì nên mua những cây đàn piano dưới 20 triệu, như thế sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm, vừa không bị quá phung phí.
Địa chỉ mua đàn uy tín tại Tphcm
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

⇒ xem thêm: Có nên mua đàn piano dưới 30 triệu không, vì sao?

Top 5 cây đàn piano cơ dưới 30 triệu HOT được săn đón cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1