Có 30 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào? Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Có 30 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào?

Khi bạn quyết định mua một cây đàn piano để phục vụ cho việc học của mình, điều kiện kinh tế chỉ cho phép mua một cây đàn piano dưới 30 triệu, và bạn đang băn khoăn không biết nên mua đàn của thương hiệu nào tốt thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết sau khi đọc qua bài chia sẻ này.
Thương hiệu đàn dưới 30 triệu
Những thương hiệu đàn tốt mà bạn có thể mua chỉ với số tiền dưới 30 triệu là: Kawai, Yamaha, Kriebel, Barock những thương hiệu này đều đến từ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu này nhé
1/ Thương hiệu Kawai
Thương hiệu Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai là nghệ nhân đầu tiên tại Nhật Bản sáng chế ra đàn piano.
Nhắc đến thương hiệu Kawai thì không thể không nhắc đến âm thanh chất lượng, tự nhiên, chân thật của đàn piano cơ. Những cây đàn của thương hiệu này được rất nhiều những nghệ sĩ, người chơi chơi chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn để biểu diễn

Những cây đàn piano của thương hiệu Kawai được làm từ những vật liệu tốt nhất, tuyển chọn kĩ càng qua một quá trình kiểm tra gắt gao nên chất lượng âm thanh và độ bền của những cây đàn luôn luôn được đảm bảo
Một số model đàn mà các bạn có thể tham khảo như: Kawai BL31, Kawai BL51. Ngoài ra nếu cao cấp hơn một chút có những cây đàn piano dưới 50 triệu như Kawa BL61, Kawai BL71 cũng rất thích hợp cho người mới học và người chơi chuyên nghiệp
2/ Thương hiệu Yamaha
Được thành lập năm 1887, thương hiệu Yamaha rất nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam. Đàn piano của thương hiệu này cũng khá là nổi tiếng và được yêu thích. Với thiết kế về mẫu mã sang trọng phù hợp với tất cả những không gian như nhà ở, phòng trà, trường học âm nhạc, ...âm thanh chân thực, phong phú thu hút người nghe đây chính là lí do mà rất nhiều tín đồ âm nhạc tin dùng, và nếu sử dụng và bảo quản đúng cách thì những cây đàn của Yamaha có tuổi có lên đến hơn 100 năm.
Thương hiệu Yamaha cũng có rất nhiều phân khúc đàn dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau như:
Phân khúc đàn piano cho người mới học dưới 30 triệu và 50 triệu
Phân khúc đàn piano dành cho người chơi chuyên nghiệp dưới 100 triệu
Phân khúc cao cấp cho những cây đàn có giá cao hơn.
Cây đàn piano dưới 30 triệu mà mọi người có thể tham khảo là đàn piano Yamaha U1.
3/ Thương hiệu Kriebel và Barock
Hai thương hiệu này là thương hiệu của nước ngoài và được sản xuất tại Nhật Bản, âm thanh của những cây đàn của 2 thương hiệu này cũng khá tự nhiên và hài hòa, kiểu dáng bắt mắt và sang trọng.
Nếu bạn là người mới học thì bạn có thể chọn những cây đàn này, còn nếu là người chơi chuyên nghiệp thì nên chọn những cây đàn của thương hiệu khác như Kawai và Yamaha.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu ra 4 thương hiệu có đàn piano dưới 30 triệu, hi vọng rằng bạn sẽ không còn băn khoăn khi quyết định mua đàn của thương hiệu nào nhé.
Địa chỉ mua đàn piano chất lượng tại TPHCM
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nhà phân phối những sản phẩm đàn piano chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, những sản phẩm tại đây đều có giấy tờ nhập khẩu và chất lượng để đảm bảo hàng chính hãng.
Chế độ bảo hành và bảo trì lâu dài, miễn phí vận chuyển tại TPHCM
Ngoài đàn piano, chúng tôi còn bán tất cả những loại nhạc cụ với đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và giá tiền khác nhau.
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7 , Quận Gò Vấp
Hotline: 0903 666 937 ( Ms Hương)
==> Xem thêm: Kinh nghiệm mua đàn piano dưới 30 triệu

Có 30 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1