Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 30 triệu Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 30 triệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán đàn piano, nhưng không phải nơi nào cũng bán đàn piano chất lượng và uy tín, nhiều nơi trộn lẫn hàng thật hàng nhái, nếu bạn là người mới học đàn không có kinh nghiệm thì chắc hẳn rằng việc mua phải một cây đàn piano kém chất lượng là điều không tránh khỏi. Chính vì thế nên Việt Thanh Music hôm nay sẽ đưa ra những kinh nghiệm cho các bạn khi mua những cây đàn piano dưới 30 triệu và đàn piano dưới 50 triệu để bạn mua được một cây đàn chất lượng tốt nhất.
 Những kinh nghiệm khi mua đàn piano
1/ Chọn thương hiệu mua đàn
Điều đầu tiên là bạn nên tìm hiểu trước những thương hiệu bán đàn piano dưới 30 triệu, vì những thương hiệu nào mà có thâm niên càng cao hoặc độ phổ biến nhiều thì đàn piano của những thương hiệu đó sẽ tốt hơn vì họ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc làm và sản xuất đàn, chất lượng âm thanh sẽ cao hơn nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
 Xem và thảo khảo thêm những thương hiệu đàn piano dưới 30 triệu
2/ Chọn nơi uy tín để mua đàn
Chọn một nơi uy đàn uy tín là một điều rất quan trọng, hãy hỏi thông tin từ những người xung quanh hoặc trên những trang uy tín để tìm được những địa chỉ bán đàn uy tín. Mua hàng ở những nơi này bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. Lời khuyên cho bạn là nên chọn mua ở cửa hàng có thương hiệu lớn, độ phổ biến cao.
3/ Tìm hiểu về nguồn gốc xuất sứ và giấy tờ CO,CQ
Ở Việt Nam thì chưa có một thương hiệu nào sản xuất đàn piano nên chính vì thế những cây đàn piano tại thị trường hiện nay đều là hàng nhập khẩu từ những nước khác trên thế giới, khi mua đàn piano bạn có thể hỏi người bán hàng về giấy tờ nhập khẩu CO,CQ. CO là giấy nhập khẩu, CQ là giấy bảo đảm chất lượng của hàng hóa của bên bán cho bên mua, vì vậy 2 giấy này rất quan trọng, bạn nên kiểm tra kĩ và so xem số seri trên đàn có trùng với số trong giấy tờ hay không để xác minh đó có phải là hàng nhập tực tiếp từ chính hãng hay là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
4/ Kiểm tra tổng quát cây đàn
Bạn nên chơi thử nhiều cây đàn và xem những thiết bị cấu tạo nên đàn có còn sử dụng tốt hay không, âm thanh phát ra như thế nào, hãy kiểm tra toàn bộ từ trong ra ngoài để bảo đảm cây đàn trong tình trạng mới và tốt nhất.
5/ Chế độ bảo hành, bảo dưỡng
Hãy hỏi người tư vấn về những chế độ bảo hành, bảo dưỡng của đàn. Nếu không có chế độ bảo hành và bảo dưỡng hoặc thời gian trong thời gian ngắn từ 3-6 tháng thì bạn nên suy nghĩ lại, vì cây đàn piano cơ trên thị trường hiện nay thường bảo hành đến 2 năm về chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi đã nêu ra 5 bước cơ bản nhất khi mua một cây đàn piano cho người mới học dưới 30,50 triệu hy vọng với những bước này bạn sẽ mua được một cây đàn piano có chất lượng cao.
6/ Có nên mua đàn piano dưới 30 triệu
Có rất nhiều bạn thắc mắc và lo lắng không biết mua đàn piano dưới 30 triệu có chất lượng hay không, chính vì thế mà cây hỏi có nên mua đàn piano dưới 30 triệu không đang là từ khóa hot trên google.  Nếu bạn đang gặp vấn đề này thì có thể tìm hiểu kinh nghiệm có nên mua đàn piano dưới 30 triệu không.
Địa chỉ uy tín mua đàn piano ở đâu tại TPHCM
Thương hiệu Việt Thanh Music là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường nhạc cụ âm nhạc tại TPHCM cũng như cả nước, phân phối nhiều loại nhạc cụ âm nhạc chính hãng, chế độ bảo hành trong thời gian dài, và bảo dưỡng miễn phí 2 lần đầu tiên.
Những sản phẩm piano tại Việt Thanh đều có giấy tờ nhập khẩu, CQ, CO để đảm bảo chất lượng.
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 30 triệu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1